--

Các bài báo đã xuất bản trong năm 2004

Nghiên cứu tâm lý hành vi khách hàng tại siêu thị Maximark


Tác giả - Nơi làm việc:
Vũ Thế Phú - Trường Đại học Mở TP.HCM , Việt Nam
Trần Tuấn Anh
Lê Quốc Dũng
Tác giả liên hệ, Email: Vũ Thế Phú - kim.npt@ou.edu.vn

Tóm tắt
Việc nghiên cứu tâm lý, hành vi người tiêu dùng có ý nghĩa to lớn và đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và gián tiếp ảnh hưởng đến sự phát triển của nền kinh tế quốc dân.

Toàn văn:
PDF


Creative Commons License
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial 4.0 International License.