15 ưu điểm của phương pháp thảo luận trong dạy - học

Các tác giả

  • Trương Vỹ Quyền
    Trường Đại học Mở Bán công TP.HCM

Tóm tắt

Trong bối cảnh chương trình giáo dục luôn bị quá tải như hiện nay, chúng tôi chọn dịch nội dung này nhằm khẳng định một lần nữa dù nội dung chương trình giảng dạy là cố định nhưng phương pháp giảng dạy là có thể thay đổi được. Phương pháp thảo luận trong dạy học tuy không phải là một điều mới mẻ, nhưng vì chúng ta nhận thức chưa đầy đủ về nó nên thường lúng túng hay đôi khi quá duy ý chí khi áp dụng nó. Xin chia sẻ với các đồng nghiệp những gì chúng tôi đọc được.

Tải xuống

Ngày nộp: 2021-03-09
Ngày duyệt đăng: 2021-03-09
Ngày xuất bản: 2006-03-09

Thống kê truy cập

Trang tóm tắt: 51
PDF: 22

Cách trích dẫn

Quyền, T. V. (2006). 15 ưu điểm của phương pháp thảo luận trong dạy - học. TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC MỞ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH - KHOA HỌC XÃ HỘI, 1(1), 120–122. Truy vấn từ https://journalofscience.ou.edu.vn/index.php/soci-vi/article/view/1594