--

1 (1) 2006

15 ưu điểm của phương pháp thảo luận trong dạy - học


Tác giả - Nơi làm việc:
Trương Vỹ Quyền - Trường Đại học Mở Bán công TP.HCM , Việt Nam
Tác giả liên hệ, Email: Trương Vỹ Quyền - kim.npt@ou.edu.vn

Tóm tắt
Trong bối cảnh chương trình giáo dục luôn bị quá tải như hiện nay, chúng tôi chọn dịch nội dung này nhằm khẳng định một lần nữa dù nội dung chương trình giảng dạy là cố định nhưng phương pháp giảng dạy là có thể thay đổi được. Phương pháp thảo luận trong dạy học tuy không phải là một điều mới mẻ, nhưng vì chúng ta nhận thức chưa đầy đủ về nó nên thường lúng túng hay đôi khi quá duy ý chí khi áp dụng nó. Xin chia sẻ với các đồng nghiệp những gì chúng tôi đọc được.

Toàn văn:
PDF


Creative Commons License
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial 4.0 International License.