Đánh giá những khó khăn riêng biệt của việc dạy và học các môn toán trực tuyến trình độ đại học
DOI:
https://doi.org/10.46223/HCMCOUJS.soci.vi.16.1.1425.2021Từ khóa:
giáo dục trực tuyến, dạy học Toán trực tuyến bậc đại học, dạy học Toán truyền thốngTóm tắt
Dạy học trực tuyến đã trở nên phổ biến và được áp dụng tại nhiều cơ sở giáo dục đại học ở Việt nam trong tình hình dịch bệnh hiện nay. Giảng dạy trực tuyến các môn Toán tại các trường đại học đối mặt với nhiều khó khăn hơn so với các môn học khác, vì tính trừu tượng và tư duy logic của môn học. Trong bài báo này, chúng tôi liệt kê các khó khăn riêng biệt từ phía giảng viên và từ phía sinh viên khi tham gia dạy và học trực tuyến các môn Toán trình độ đại học. Bên cạnh đó, chúng tôi đưa ra một số các phương pháp khắc phục các khó khăn trong việc dạy học môn Toán trực tuyến. Chúng tôi xin chia sẻ một số những khó khăn và cách khắc phục trong việc dạy học môn Toán trực tuyến được tiến hành tại trường Đại học An Giang.Tài liệu tham khảo
Tải xuống
Ngày nộp:
2021-01-30
Ngày duyệt đăng:
2021-04-01
Ngày xuất bản:
2021-04-26
Thống kê truy cập
Trang tóm tắt: 1498 PDF: 1135Cách trích dẫn
Hoa, P. T. T., & Hường, P. T. T. (2021). Đánh giá những khó khăn riêng biệt của việc dạy và học các môn toán trực tuyến trình độ đại học. TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC MỞ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH - KHOA HỌC XÃ HỘI, 16(1), 65–71. https://doi.org/10.46223/HCMCOUJS.soci.vi.16.1.1425.2021