Các trang chuyên ngành
▼
HO CHI MINH CITY OPEN UNIVERSITY JOURNAL OF SCIENCE - ECONOMICS AND BUSINESS ADMINISTRATION
HO CHI MINH CITY OPEN UNIVERSITY JOURNAL OF SCIENCE - ENGINEERING AND TECHNOLOGY
HO CHI MINH CITY OPEN UNIVERSITY JOURNAL OF SCIENCE - SOCIAL SCIENCES
TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC MỞ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH - KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHỆ
TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC MỞ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH - KHOA HỌC XÃ HỘI
PROCEEDINGS
English
Tiếng Việt
Đăng ký
Đăng nhập
Chuyển đến nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Chuyển đến chân trang của trang web
Open Menu
TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC MỞ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH - KINH TẾ VÀ QUẢN TRỊ KINH DOANH
ISSN
:
2734-9306
eISSN
:
2734-9578
Trang chủ
Nộp bài báo mới
Main Navigation
x
Số hiện tại
Mục tiêu & Phạm vi
Ban biên tập
Lưu trữ
Khác
Chu kỳ xuất bản
Chính sách
Quy trình
Nhân sự
Lịch sử
Liên hệ
Tìm kiếm
Trang chủ
/
Lưu trữ
/
20(2)2025
20(2)2025
DOI:
https://doi.org/10.46223/HCMCOUJS.econ.vi.20.2
Đã Xuất bản:
18-10-2024
Bài viết
Tổng quan lý thuyết về tác động của trải nghiệm du lịch đáng nhớ đến lòng trung thành điểm đến: Vai trò trung gian của sự hài lòng điểm đến
Hồ Thanh Trúc, Bùi Thị Thanh, Nông Thị Như Mai
3-20
PDF
Xây dựng thang đo hành vi công dân tổ chức của nhân viên trong ngành khách sạn theo mô hình 3 chân (a three-leg model)
Lê Thái Phượng, Tạ Văn Thành, Hà Minh Hiếu
21-35
PDF
Trò chơi hóa và ý định khởi nghiệp kỹ thuật số của sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Đức Hiếu, Trần Ái Cầm, Nguyễn Viết Bằng, Võ Đức Duy
36-50
PDF
Nhu cầu phục hồi của lao động cảm xúc dưới góc độ nguồn lực theo nhu cầu công việc tại các thành phố lớn ở Việt Nam
Nguyễn Hồng Quân, Nguyễn Yến Nhi, Nguyễn Vân Nhi, Phùng Minh Khôi
51-67
PDF
Vai trò của xu hướng mua sắm điều tiết các nhân tố thúc đẩy và cản trở lên hành vi mua lại thực phẩm hữu cơ
Nguyễn Lê Thái Hòa
68-85
PDF
Mối quan hệ giữa học tập khởi nghiệp và năng lực khởi nghiệp: Vai trò trung gian của vốn tâm lý
Ngô Thành Trung, Vũ Hữu Thành
86-104
PDF
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh
Ngô Thị Lan, Nguyễn Thị Huyền Ngân, Nguyễn Thị Thanh Ngân, Nguyễn Thị Ngọc Hiệp
105-120
PDF
Ý định lắp đặt điện mặt trời trên mái nhà tại Hà Nội: Tiếp cận theo mô hình Theory of Planned Behavior (TPB) mở rộng
Nguyễn Danh Nam, Uông Thị Ngọc Lan
121-136
PDF
Tài nguyên của tác giả
Trước khi nộp bài
⭢
Chính sách
⭢
Bài báo mẫu
⭢
Cách dùng website
⭢
Khác
Dành cho phản biện
Dành cho biên tập viên
Indexing
DOAJ
RePEc
Google Scholar
Citation Gate
VJOL