Các trang chuyên ngành
▼
HO CHI MINH CITY OPEN UNIVERSITY JOURNAL OF SCIENCE - ECONOMICS AND BUSINESS ADMINISTRATION
HO CHI MINH CITY OPEN UNIVERSITY JOURNAL OF SCIENCE - ENGINEERING AND TECHNOLOGY
HO CHI MINH CITY OPEN UNIVERSITY JOURNAL OF SCIENCE - SOCIAL SCIENCES
TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC MỞ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH - KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHỆ
TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC MỞ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH - KHOA HỌC XÃ HỘI
PROCEEDINGS
English
Tiếng Việt
Đăng ký
Đăng nhập
Chuyển đến nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Chuyển đến chân trang của trang web
Open Menu
TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC MỞ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH - KINH TẾ VÀ QUẢN TRỊ KINH DOANH
ISSN
:
2734-9306
eISSN
:
2734-9578
Trang chủ
Nộp bài báo mới
Main Navigation
x
Số hiện tại
Mục tiêu & Phạm vi
Ban biên tập
Lưu trữ
Khác
Chu kỳ xuất bản
Chính sách
Quy trình
Nhân sự
Lịch sử
Liên hệ
Tìm kiếm
Trang chủ
/
Lưu trữ
/
19(12)2024
19(12)2024
DOI:
https://doi.org/10.46223/HCMCOUJS.econ.vi.19.12
Đã Xuất bản:
16-05-2024
Bài viết
Hiệu quả công việc của nhân viên ngành logistics dưới tác động của lãnh đạo chuyển hóa: Nhận diện hành vi tích cực
Nguyễn Thị Thu Hiền, Huỳnh Thị Thu Sương
3-18
PDF
Các yếu tố tác động đến hành vi gửi tiền boa (tip) của khách hàng: Vai trò điều tiết của không khí nhà hàng
Nguyễn Viết Bằng, Giang Châu Đại
19-33
PDF
Tác động của lãnh đạo đích thực đến sự sáng tạo của nhân viên thông qua trao quyền và hành vi công dân trong tổ chức
Kiều Anh Tài
34-44
PDF
Khám phá mối quan hệ giữa nhận thức kiểm soát hành vi và ý định khởi nghiệp của sinh viên - Vai trò trung gian của định hướng khởi nghiệp
Nguyễn Lê Hoàng Thụy Tố Quyên, Trần Yến Hảo, Lâm Quốc Bảo
45-60
PDF
Tác động của niềm tin tín ngưỡng tới ý định tiêu dùng xanh: Tiếp cận theo mô hình kích hoạt tiêu chuẩn
Nguyễn Thu Thủy, Đinh Minh Trang, Đinh Đức Minh
61-75
PDF
Môi trường làm việc vui vẻ và hành vi công dân tổ chức hướng đến khách hàng của nhân viên khách sạn: Vai trò của cạn kiệt cảm xúc và lòng biết ơn
Lê Thái Phượng, Tạ Văn Thành, Hà Minh Hiếu
76-90
PDF
Mối quan hệ giữa yếu tố cá nhân, presenteeism và hạnh phúc của nhân viên làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Thanh Thúy, Nguyễn Bùi Giang Phượng, Vương Kim Ngân, Nguyễn Thị Kim Ngân, Ngô Thị Bích Ngọc, Hoàng Khả Thuy
91-105
PDF
Tác động của marketing nội dung số đến quyết định mua của gen Z thông qua vai trò trung gian của hứng thú mua: Trường hợp mua dịch vụ giáo dục tiếng Anh
Nguyễn Thị Bảo Châu, Nguyễn Minh Cảnh
106-122
PDF
Tài nguyên của tác giả
Trước khi nộp bài
⭢
Chính sách
⭢
Bài báo mẫu
⭢
Cách dùng website
⭢
Khác
Dành cho phản biện
Dành cho biên tập viên
Indexing
DOAJ
RePEc
Google Scholar
Citation Gate
VJOL