Các trang chuyên ngành
▼
HO CHI MINH CITY OPEN UNIVERSITY JOURNAL OF SCIENCE - ECONOMICS AND BUSINESS ADMINISTRATION
HO CHI MINH CITY OPEN UNIVERSITY JOURNAL OF SCIENCE - ENGINEERING AND TECHNOLOGY
HO CHI MINH CITY OPEN UNIVERSITY JOURNAL OF SCIENCE - SOCIAL SCIENCES
TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC MỞ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH - KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHỆ
TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC MỞ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH - KHOA HỌC XÃ HỘI
PROCEEDINGS
English
Tiếng Việt
Đăng ký
Đăng nhập
Chuyển đến nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Chuyển đến chân trang của trang web
Open Menu
TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC MỞ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH - KINH TẾ VÀ QUẢN TRỊ KINH DOANH
ISSN
:
2734-9306
eISSN
:
2734-9578
Trang chủ
Nộp bài báo mới
Main Navigation
x
Số hiện tại
Mục tiêu & Phạm vi
Ban biên tập
Lưu trữ
Khác
Chu kỳ xuất bản
Chính sách
Quy trình
Nhân sự
Lịch sử
Liên hệ
Tìm kiếm
Trang chủ
/
Lưu trữ
/
19(6)2024
19(6)2024
DOI:
https://doi.org/10.46223/HCMCOUJS.econ.vi.19.6
Đã Xuất bản:
27-03-2024
Bài viết
Mô hình khám phá ý kiến khách hàng về ứng dụng IoT tại các cửa hàng bán lẻ dựa trên phương pháp phân tích quan điểm và máy học kết hợp
Hồ Thị Minh Nguyên, Thẩm Thị Tú Uyên, Đinh Hoàn Hảo, Phạm Thị Minh Hòa, Phạm Nguyễn Hiền Phương, Hồ Trung Thành
3-17
PDF
Mối quan hệ giữa giao tiếp nhóm, xung đột nhóm và thành quả nhóm trong các dự án xây dựng
Nguyễn Thúy Quỳnh Loan, Nguyễn Vương Chí, Trịnh Xuân Cung
18-32
PDF
Tiền tố và hậu tố của ý định mua hàng đa kênh: Trường hợp nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh
Cao Quốc Việt, Tô Lê Minh Thanh
33-48
PDF
Mối quan hệ giữa trải nghiệm thương hiệu điểm đến trực tuyến và sự tin cậy thương hiệu đến ý định của du khách hướng tới điểm đến du lịch tại các tỉnh Duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam
Trương Minh Ký
49-64
PDF
Các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả hoạt động bên nhận quyền trong ngành F&B
Bùi Thị Thảo Hiền
65-81
PDF
Đồng tạo sinh giá trị, chất lượng cảm nhận và giá cả cảm nhận của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn tại Thành phố Hồ Chí Minh
Lê Nam Hải, Trần Thị Thu Hằng
82-96
PDF
Cơ chế tác động lòng trắc ẩn lên ý định khởi sự kinh doanh xã hội: Trường hợp đối tượng sinh viên ở Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Đoàn Thiên Kim, Nguyễn Như Tuyền, Vương Thị Mỹ Linh, Bùi Ngọc Tuấn Anh
97-112
PDF
Tài nguyên của tác giả
Trước khi nộp bài
⭢
Chính sách
⭢
Bài báo mẫu
⭢
Cách dùng website
⭢
Khác
Dành cho phản biện
Dành cho biên tập viên
Indexing
DOAJ
RePEc
Google Scholar
Citation Gate
VJOL