--

11 (2) 2016

Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam


Tác giả - Nơi làm việc:
Bùi Quang Tín - Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM , Việt Nam
Tác giả liên hệ, Email: Bùi Quang Tín - buiquangtin2013@gmail.com

Tóm tắt
Bài viết nghiên cứu về thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại các ngân hàng thương mại (NHTM) Việt Nam. Tác giả đề cập một số các hạn chế trong hoạt động CRM trong lĩnh vực ngân hàng và các nguyên nhân bắt nguồn từ: chiến lược, tổ chức, con người, công nghệ. Từ việc phân tích trên, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động CRM tại các NHTM Việt Nam.

Từ khóa
Ngân hàng thương mại; quản trị quan hệ khách hàng

Toàn văn:
PDF

Tài liệu tham khảo

Kistin Anderson and Carol Kerr (2002). Customer Relationship Management. The McGraw-Hill Companies, Inc.


Philip Kotler (2007). Marketing Insights From A to Z. John Wiley & Sons, Inc., Hoboken, New Jersey




Creative Commons License
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial 4.0 International License.