--

6 (1) 2011

Đo lường chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng tham gia nghỉ dưỡng tại Whitesand Resort


Tác giả - Nơi làm việc:
Phạm Xuân Lan - Trường ĐH Kinh tế TP.HCM , Việt Nam
Nguyễn Hùng Hào - Trường ĐH Kinh tế TP.HCM , Việt Nam
Tác giả liên hệ, Email: Phạm Xuân Lan - kim.npt@ou.edu.vn

Tóm tắt
Nghiên cứu này xác định các yếu tố cấu thành nên chất lượng dịch vụ resort tại thị trường Việt Nam hiện nay và kiểm định mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng với mẫu nghiên cứu thực hiện tại Whitesand Resort. Kết quả nghiên cứu đã xác định bốn yếu tố cơ bản của chất lượng dịch vụ là sự cảm thông, phương tiện hữu hình, khả năng đáp ứng và sự bảo đảm của chất lượng dịch vụ đã cấu thành nên sự hài lòng của khách hàng tham gia nghỉ dưỡng. Từ kết quả của nghiên cứu này, tác giả đã rút ra những gợi ý hữu ích giúp Whitesand resort cũng như các resort khác tại Việt Nam, đồng thời đây cũng là cơ sở để mở ra những hướng nghiên cứu tiếp theo trong lĩnh vực khách sạn và resort.

Toàn văn:
PDF

Tài liệu tham khảo

--Xem file PDF--




Creative Commons License
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial 4.0 International License.